Saturday, 17 October 2020

தெலுங்கு பெரியாாின் தமிழின அழிப்பு. பாகம்--- 05

“பெண் விடுதலை”.   பெண்மை என்றால் என்ன? பெண் சுதந்திரம் என்றால் என்ன? என்பது பற்றி பார்ப்போம்.

மனிதர்களில் இரண்டு பிரிவுகள் மட்டுமே உண்டு. ஒன்று ஆண், மற்றொன்று பெண். இதில் உடல்ரீதியாக, ஆணுக்கு இல்லாத இரண்டு சிறப்பம்சங்கள் பெண்ணுக்கு உண்டு.

1. குழந்தை உருவாகும் கருவறை.

2. அந்தக் குழந்தைக்கு அமுதூட்டும் அமுத சுரபி.                                                            இந்த இரண்டு சிறப்பம்சங்களும் ஆணுக்கு இல்லை,இதைத் தவிர மூன்றாவதாக ஓரு சிறப்பம்சம் உன்டு. அது நம் முன்னோர்கள் பஞ்ச பூதங்களில் பூமியை மட்டும் பெண்ணாக உருவப் படுத்தினார்கள். நெருப்பு, காற்று, நீர் இமூன்றையும் ஆணாக உருவப் படுத்தினார்கள் ஆகாயத்தை மட்டும்.....(பிறகு பார்ப்போம்) நெருப்பு கற்று நீர் இவை ஒன்றையன்று அழித்துக் கொள்ளும். ஆனால் பூமி எதையுமே அழிப்பதில்லை. நெருப்பு காற்று நீர் இவை மூன்று தம் கடமையை செய்ய பூமி என்ற தளம் மிக முக்கியமானது. பெண்ணின் துணை இல்லாமல் ஆணால் எதையும் சாதிக்க முடியாது.ஆறுகளை பெண்ணாக உருவகப் படுத்தி பெண் பெயரை சூட்டியிருப்பதன் நோக்கம் என்ன?

ஆறுகள் இரு கரைகளுக்கு நடுவே கட்டுப்பாட்டுடன் ஒடும்வரை பூமி செழிப்பாக இருக்கும். வெள்ளப் பெருக்கெடுத்து கரைபுரண்டு ஓடும்போது மிகப் பெரிய பேரழிவை ஏற்படுத்தும்.அதுபோல பெண்கள் தன் சுய கட்டுப்பாட்டுடன் இருந்தால் எல்லாவிதத்திலும் நன்மை. மாறாக தறிகெட்டு ஆடினால் ஏற்படும் அழிவு மிகக் கொடுமையாக இருக்கும்.

இன்றைய காலகட்டத்தில் நிறைய பெண்கள் “பெண் சுதந்திரம்” என்ற பெயரில் இந்த சமுதாயத்தில் மிகப்பெரிய சீரழிவை ஏற்படுத்தியிருக்கிறார்கள் இதற்கு காரணம்  ஈரோட்டில் பிறந்த வெங்கட்ட இராமசாமி நாயக்கரின் திராவிட கலாச்சார பண்பாடுகள்தான்  என்பதை சற்று சிந்தித்துப் பார்க்கவும்.தான் கொண்ட லட்சியத்தில் உறுதி கொண்டிருக்கும் பெண்களில் கூட பலபேர் அந்தப் பெண்களால் சீரழிக்கப்பட்டிருக்கிறார்கள்.

மேலும் இயற்கையை “அன்னை” என்றுதான் அழைக்கிறோம். ஏன்? தெரியுமா? இயற்கை அமைதியாக இருந்தால் உலகமே அமைதியாக இருக்கும். சீறினால் பேரழிவை ஏற்படுத்தும்.அதுபோலதான் பெண்மையும் அமைதியாக இருக்கும் வரை நன்மை. அவர்கள் ஆட்டம் போட்டால் அவ்வளவுதான்.நான் இங்கு பெண்களை அமைதியாகத்தான் இருக்கச் சொல்கிறேன். கொத்தடிமையாக இருக்கச் சொல்லவில்லை.பெண் சுதந்திரம் வேண்டும், என்று கேட்கிறார்களே பெண்ணுக்கு சுதந்திரம் கொடுக்கக்கூடிய அளவுக்கு யாருக்கு அதிகாரம் அல்லது யோக்கியதை இருக்கிறது?

தனிமனிதக் கட்டுப்பாட்டுடன் தனிமனித ஒழுக்கத்துடன் சரியாகவும், நேர்மையாகவும் தன் சுதந்திரத்தை பயன் படுத்துபவர்கள் தானும் சாதித்து தன் துணையையும் சாதிக்க வைக்கிறார்கள்.

யாரும் யாருக்கும் சுதந்திரம் கொடுக்க முடியாது. அவரவர் சுதந்திரம் அவரவர்களிடமே இருக்கிறது. தன் சுதந்திரத்தை (தனிமனித சுதந்திரத்தை) தவறாகப் பயன்படுத்துபவர்கள் (ஆணோ அல்லது பெண்ணோ) சீரழிந்துபோகிறார்கள். 

திருக்குறளில் பெண்ணீயம்                     

குறள்( 1).                                                                       

 "மனைத்தக்க மாண்புடையள் ஆகித்தற் கொண்டான்                            வளத்தக்காள் வாழ்க்கைத் துணை".

குறள் (2)

"மனைமாட்சி இல்லாள்கண் இல்லாயின் வாழ்க்கை                             எனைமாட்சித் தாயினும் இல்"

குறள் (3)

"இல்லதென் இல்லவள் மாண்பானால் உள்ளதென்
இல்லவள் மாணாக் கடை".

குறள் (4)

பெண்ணின் பெருந்தக்க யாவுள கற்பென்னும்
திண்மைஉண் டாகப் பெறின்.

குறள்( 5)
"தெய்வம் தொழாஅள் கொழுநன் தொழுதெழுவாள் பெய்யெனப் பெய்யும் மழை".

குறள்( 6)

"தற்காத்து தற்கொண்டான் பேணித் தகைசான்ற
சொற்காத்து சோர்விலாள் பெண்."

குறள் (7)
சிறைகாக்கும் காப்பெவன் செய்யும் மகளிர்
நிறைகாக்கும் காப்பே தலை.

குறள் (8)
"பெற்றாள் பெறின்பெறுவர் பெண்டிர் பெருஞ்சிறப்புப் புத்தேளிர் வாழும் உலகு".

குறள்( 9)
புகழ்புரிந் தில்லிலோர்க் கில்லை இகழ்வார்முன் ஏறுபோல் பீடு நடை.

குறள் (10)
"மங்கலம் என்ப மனைமாட்சி மற்றதன் நன்கலம் நன்மக்கட் பேறு"

இல்வாழ்விற்கு சிறப்பாவது மனைவியின் சிறப்பு மிக்க குணங்களே.இதற்கு மேலும் சிறப்பு நல்ல குழந்தைகளை பெறுவதே.மேற்கண்ட  10 குறள்களிலும் வள்ளுவப்பெருந்தகை எந்த ஓரு இடத்திலும் பெண்மையை சிறுமை படுத்த வில்லை, அடிமை படுத்தவில்லை. மாறாக மொத்த சமுதாய முன்னேற்றமும் பெண்களின் கைகளில், ஒழுக்கத்தில்தான் உள்ளது. என்பதையே வலியுறுத்திக் கூறுகிறார். “எந்த ஓரு ஆணின வெற்றிக்குப் பின்னால் ஓரு பெண்தான் கண்டிப்பாக இருப்பாள்” இது அனுபவசாலிகளின் குறிப்பு.
பெண்களை ஒழுக்கத்துடன் இருங்கள் என்று வள்ளுவப் பெருதகை சொல்லுவது தவறா? 

`கற்பு என்பது ஏன் ஆணுக்குக் கற்பிக்கப்பட வில்லை `கற்பு என்கின்ற ஒரு பெரிய கற்பாறை பெண்கள் தலைமீது வைக்கப்பட்டிருக்கின்ற வரையில், ஒரு நாளும் பெண்மக்களை உலகம் முன்னேற்ற மடையச் செய்ய முடியாது.  கற்பு என்ற சொல் பெண் ஓர் அடிமை என்றும், ஜீவனற்ற ஒரு பொருள் என்றும் காட்டிடவே அமைக்கப்பட்டது.  ஆண்களுக்கு “கற்புநெறி” கற்பிக்கப் படவில்லை என்பதால் பெண்களும் கற்பு நெறியிலிருந்து வெளிவர வேண்டும் என்பதை  ஈரோட்டில் பிறந்த வெங்கட்ட ராமசாமி  நாயக்கர் மட்டுமே உணர்ந்தார்.

ஆண்களுக்கு “கற்புநெறி” கற்பிக்கப்படவில்லை என்பதால் பெண்களும் கற்பு நெறியிலிருந்து வெளிவரவேண்டும் என்று கூறுவது எப்படியிருக்கிறது? என்றால், ஆண்கள் தவறு செய்கிறார்கள் எனவே பெண்களே நீங்களும் தவறு செயுங்கள் என்று கூறுவதாக இருக்கிறது. இதற்குப் பெயர்தான் ஈரோட்டில் பிறந்த தெழுங்கன் வெங்கட்ட இராமசாமி  நாயக்கரின் பகுத்தறிவு தமிழர்களுக்கு தேவை இல்லை..தேவை இல்லை..தேவையே இல்லை.

தமிழ் பெண்கள் தங்கள் அங்கங்களை திராவிட மேடைகளில் திறந்த காட்ட முடியும் என்பதே தெழுங்கு பெரியவரின் கோட்பாடு ஆகும். சைவநெறியின் தமிழ்தேசியத்தின் கலாச்சார பண்பாடுகளை சிதைப்பதன் ஊடாக தமிழினத்தை அழித்து தெழுங்கு மயமாக்க வேண்டும் என்பதே இவரின் சதிதிட்டமாகும்.

பெண்ணீயத்தை தெய்வீகமாக போற்றியது சைவநெியின் நாடி நரம்புகளான தமிழ்தேசியம் இதற்காக பண்டிகைகள் விழாக்கள் எடுத்தது தமிழ் தேசியத் தியத்தின் அடையாளக் கூறுகளை ஏற்றுக் கொண்ட தமிழர்கள்.ஆகவே தமிழின அழிப்பாளன் திராவிட தெழுங்கு பெரியவர்


தமிழ் ஆண்களுக்குகற்புநெறிகற்பிக்கப்படவில்லை என்பதால் தமிழ் பெண்களும் கற்பு நெறியிலிருந்து வெளிவரவேண்டும் அத்துடன் திராவிட மேடைகளில் தமிழ் பெண்கள் பிறந்த மேனியாக தோன்றவேண்டும் என்று தமிழ் போற்றிய பெண்ணீயத்தை இழிவுபடுத்தி தமிழ் கலாச்சார பண்பாட்டு அழிப்பின் ஊடாக தமிழின அழிப்பில் ஈடுபட்டவர் தெழுங்கு பெரியவர்.

தெழுங்கு பெரியவர்பாகம்--06 தொடரும்




No comments:

Post a Comment